Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Dây chống trộm laptop được nhiều người sử dụng nhất

Dây chống trộm laptop tốt nhất hiện nay


   Nhiều năm trở về trước việc sở hữu một chiếc máy tính laptop đó là mơ ước của nhiều người, vì giá một chiếc laptop ở thời điểm đó thật quá đắc so với thu nhập của mỗi người. Mấy năm trở lại đây việc sở hữu một cái máy tính laptop cũng không còn khó khăn như trước nữa.

   Nhưng có một vấn nạn rất đau đầu đó là việc mất trộm laptop do nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi mất laptop bạn đi khai báo cơ quan chức năng, hay bạn đang loay hoay đi tìm, để điều này không xảy ra chúng ta phải phòng chống trộm. 

Dây chống trộm laptop điện tử
Dây chống trộm laptop điện tử

   Vậy phòng chống trộm bằng cách nào. Hiện nay có nhiều cách chống trộm laptop như dùng phần mềm hay là dây chống trộm laptop cũng khá phổ biến.


Một số dạng dây khóa chống trộm laptop bạn nên tham khảo như sau


   Do vấn nạn trộm cắp laptop thường xảy ra, nên hiện nay trên thị trường người ta bắt dầu bán và sử dụng rất nhiều loại dây chống trộm laptop để đảm bảo cho việc cái laptop của mình không bị mất.

   Bạn đang sử dụng một chiếc laptop cho công việc học tập hay làm việc của mình, nhưng chỉ một phút giây lơ là thôi cái laptop của bạn tự dưng không cánh mà bay. Thì việc cần làm ngay lúc này là tìm mua ngay về một thiết bị khoá chống trộm dành cho laptop để bảo vệ chiếc máy tính của mình trong mọi trường hợp và yên tâm hơn. 

Khóa chống trộm laptop bằng mã số


   Khóa chống trộm laptop này được làm từ hợp kim kẽm mạ Nickel tôn lên vẻ ngoài rất đẹp và sang trọng không chỉ đẹp mà còn giúp chiếc laptop của bạn khỏi những tên trộm. Cơ cấu dạng khóa này là kết hợp 3 mặt số xoay vòng tròn quản lý bằng mật mã rất an toàn việc chống trộm nhưng vẫn không gây khó khăn trong việc bạn sử dụng thiết bị.

   Dây cáp khóa này được thiết kế bằng thép không rỉ có thể chịu lực rất tốt với đường kính dây lớn rất chắc chắn, bên ngoài cùng được bọc một lớp nhựa PVC trong xuất có thể nhìn được dây cáp bên trong. Dây chống trộm laptop này sẽ đảm bảo cho chiếc laptop của bạn khỏi những tên trộm đang nhòm ngó.

    Điểm nổi bật của loại khóa này

- Đầu khóa làm bằng hợp kim kẽm mạ Nickel, không rỉ rét bền bỉ

- Lõi dây bên trong làm bằng kim loại rất chắc chắn, nhiều sợi dây nhỏ xoắn vào nhau và bên ngoài có lớp vỏ nhựa bao bọc.

- Với những thao tác đơn giản và nhanh chóng bạn đã khóa cho chiếc laptop của mình.

- Kết cấu nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi

- Dây chống trộm laptop này sử dụng bằng khóa số nên an toàn

   Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là đã có thể tự mình bảo vệ chiếc laptop của mình khỏi những kẻ gian. 

Dây chống trộm laptop bằng khóa số
Dây chống trộm laptop bằng khóa số

   Vậy cách sử dụng khóa chống trộm này như thế nào?

   Đầu khóa số gài vào cổng giao tiếp VGA sau đó chúng ta xoay đúng mật mã thì nó mở ra còn muốn khóa thì xóa số lung tung và 1 đoạn dây kim loại được bọc nhựa xung quanh. Thông thường ta gài 1 đầu vào máy laptop, đầu còn lại của dây thép buộc vào chân bàn làm việc hay xong cửa sổ nếu gần,...

Khóa chống trộm laptop bằng chìa khóa


   Cũng tương tự như khóa chống trộm bằng số nhưng ở đây ta thay vì dùng số ta dùng bằng chìa. Cơ cấu ổ khóa dạng này rất linh hoạt với 2 chốt khóa hình trụ, khi chúng ta cần kháo laptop  thì được gắn trực tiếp vào cổng VGA trên máy tính của bạn.  

  Đây là loại dây chống trộm laptop cũng khá hiệu quả. Giúp cho việc không cho kẻ gian tháo gỡ và đánh cắp laptop của bạn.

   Ngoài ra thiết bị chống trộm laptop điện tử cũng rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao, báo động dựa vào cảm biến cực nhạy và đặc biệt là âm báo rất to. Có thể quản lý ngay từ xa bằng remote rất tiện lợi phải không nào.


Vậy mua sản phẩm ở đâu là tốt và chất lượng nhất


   Với sản phẩm dây chống trộm laptop dễ dàng sử dụng với tính an toàn cực cao được bày bán tại setrus.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả để đảm bảo cho bạn việc sử dụng cho chiếc máy tính thân yêu của mình.

   Bạn không nên chủ quan trong việc bảo vệ tài sản của bạn nói chung và chiếc laptop nói riêng. Không chỉ vì một số tiền nhỏ mà bạn mất đi chiếc máy tính giúp bạn trong công việc cũng như trong việc học của bạn.

   Dây chống trộm laptop của setrus.vn được nhiều siêu thị điện máy lớn nhỏ tin tưởng và sử dụng như: Thế Giới Di Động, Đông Á,... Những loại khóa này rất thích hợp với các bạn sinh viên ở phòng trọ cũng như giới văn phòng,...

   Bạn còn chừng chừ gì nữa hay mua ngay sản phẩm dây khóa chống trộm laptop để không rồi một ngày đẹp trời tự dưng cái laptop của bạn biến mất không hiểu tại sao.

   Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc bảo vệ chiếc máy tính laptop của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm:
http://vnreview.vn/tu-van-may-tinh/-/view_content/content/758253/bao-ve-laptop-cua-ban-khoi-trom-cap


1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với dây chống trộm laptop của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa