Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Khóa chống trộm cho laptop hiệu quả nhất

Khóa chống trộm cho laptop tốt nhất hiện nay


   Bạn đã từng sử dụng laptop vì một sự lơ là nào đó tự dưng chiếc máy tính của bạn không cánh mà bay ?

   Bạn đang lo lắng không biết có cách nào bảo vệ cho chiếc laptop của mình an toàn hơn ?

   Việc sử dụng laptop trong công việc cũng như trong học tập, trong xã hội ngày nay rất phổ biến, nhưng trước những câu hỏi đặt ra ở trên. Chúng ta nên làm gì để bảo vệ tài sản của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khóa chống trộm cho laptop rất an toàn và hiệu quả rất cao.

Khóa chống trộm laptop tốt nhất hiện nay
Khóa chống trộm laptop tốt nhất hiện nay

Một số thông tin về khóa chống trộm laptop

   Khi chúng ta muốn bảo vệ một tài sản nào đó chúng ta nghỉ ngay đến khóa ví dụ như khi chúng ta đi xe máy đến một nơi đông người việc đầu tiên khi xuống xe là ta phải khóa xe lại và laptop cũng vậy cũng cần khóa để phồng chống trộm.

   Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng laptop ở một nơi đông người, đông người sẽ phức tạp hơn thì thật khó để có thể bảo vệ chiếc laptop của mình. 

   Hay bạn là sinh viên ở trọ luôn lo ngại về trộm cắp lấy đi chiếc laptop của mình và những vật dụng khác, chỉ cần một phút lơ là bạn có thể bị mất đi chiếc máy tính sách tay.

   Chính vì điều này, bạn cần một vật dụng gì đó để hỗ trợ có thể giúp cho chiếc laptop này trở nên an toàn hơn ở những nơi không đủ an ninh trật tự,… Hiện nay chủ yếu có 2 dạng khóa đó là sử dụng chìa khóa và khóa bằng số. Các loại khóa chống trộm laptop này góp phần cho bạn yên tâm hơn.

   Khóa làm bằng hợp kim và INOX rất sáng bóng tôn lên tính thẩm mỹ cao. Dây cáp nhỏ nhiều sợi xoắn vào nhau làm cho cáp trở nên chắc hơn,...

7 điểm nổi bật của khóa chống trộm laptop

- Đầu khóa được làm bằng INOX không gỉ rét, bền bỉ và luôn luôn sáng bóng như mới sử dụng.

- Kết cấu của dây khóa chống trộm này nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể mang đi theo bên người và lấy ra sử dụng mỗi khi cần.

- Dây khóa làm từ nhiều sợi dây kim loại cứng cáp nhỏ, xoắn lại với nhau với vỏ nhựa được bao bọc bên ngoài làm khóa thêm phần chắc chắn.

- Dây khóa chống trộm cho laptop cao cấp với công nghệ hiện đại, sử dụng chìa khóa hay khóa số an toàn.

- Sản phẩm khóa sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái với những thao tác nhanh chóng là có thể bảo vệ chiếc máy tính xách tay của mình.

- Bảo vệ chiếc laptop của bạn trước nguy cơ của những tên trộm

- Giá thành hợp lý.

   Đây là những điểm nổi bật của khóa chống trộm laptop và được nhiều người tin tưởng sử dụng để bảo vệ laptop của riêng mình không muốn ai cướp khỏi tay bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng khóa chống trộm laptop hiệu quả nhất

Cách sử dụng loại khóa chống trộm laptop bằng chìa khóa

- Vòng 1 đầu của khóa vào chân bàn, ghế,… nơi bạn để chiếc laptop cho nhu cầu sử dụng máy.

- Tiếp theo bạn gắn đầu khóa INOX vào 1 trong các chỗ hở tại các phần cạnh bao phủ dọc theo thân chiếc laptop.

- Đưa chìa khóa vào khớp với khe trên đầu khóa.

- Xoay chìa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ.

- Rút chìa khóa ra và cất giữ chìa khóa, vậy là bạn đã khóa xong chiếc laptop của mình. Những thao tác cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng phải không nào.

Khóa chống trộm laptop bằng chìa khóa
Khóa chống trộm laptop bằng chìa khóa


Cách sử dụng loại khóa chống trộm laptop bằng khóa số

   Mặc định dãy số là 0 0 0 0 , khi mua về bạn muốn đặt lại mật khẩu bạn chỉ cần 1 cây tăm đâm vào cái lỗ reset mật khẩu nằm ở bên dưới đít khóa, khi đâm vào bạn nên giữ không cho cây tăm tuột ra ngoài, và sau đó bạn đặt lại mật khẩu số. 

   Khi đặt xong mật khẩu như mong muốn, bạn ấn vào cái nút mở khóa sau đó thả cây tăm ra, như vậy là đã xong, muốn đặt lại mật khẩu khác thì cũng làm tương tự như vậy. 

   Cách sử dụng khóa chống trộm cho laptop bằng số cũng tương tự như sử dụng chìa, thay vì sử dụng chìa thì bạn xoay số lung tung để khóa lại. Chỉ có ai có biết mật khẩu mới mở ra được.

Mua sản phẩm khóa chống trộm laptop ở đâu an toàn và uy tín cũng như giá cả ?

   Hiện nay setrus.vn là một trong những nhà phân phối khóa chống trộm máy tính lớn nhất hiện nay, với nhiều mẫu mã đẹp rất hợp thời trang và điều quan trọng đó chính là chất liệu rất bền an toàn trong việc bảo vệ laptop cũng như giá cả siêu cạnh tranh.

   Bạn còn gì phải đắng đo nữa hãy nhanh chóng mua ngay 1 loại khóa chống trộm laptop để bảo vệ laptop của mình. Những thiết bị này sẽ làm nản lòng những kẻ trộm vặt và khiến cho chúng buộc lòng phải bỏ qua chiếc máy tính của bạn.

   Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc bảo vệ chiếc laptop của mình khỏi những tên trộm.

 Xem thêm: 
http://vnreview.vn/tu-van-may-tinh/-/view_content/content/910814/nhung-phuong-phap-chong-trom-dung-cho-laptop

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với khóa chống trộm cho laptop của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa