Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay rất linh động và ngỗ nghĩnh

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay


  Bạn đang sử dụng những chiếc điện thoại thông minh hay những chiếc máy tính bảng hiện đại. Bạn chán với việc cầm nó trên tay rất mệt mỏi có khi rơi vỡ màn hình làm bạn tốn chi phí để sữa chữa. Tại sao không dùng giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay rất ngộ nghĩnh và cực kỳ đáng yêu.

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay siêu đẹp
Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay siêu đẹp

  Anh Huy Hùng 28 tuổi: Có một lần tôi sử dụng máy tính bảng, đang cầm tên tay giải trí do chơi lâu nên máy nó nóng nên bàn tay của tôi ra mồ hôi dẫn đến trơn và rơi máy, bị vỡ màn hình làm mình tốn thêm tiền để thay màn hình.

  Chị Yến Lê nhân viên kinh doanh: Mới cách đây ít tuần trong lúc làm việc do cầm máy lâu quá nên mỏi tay và bị rớt xuống sàn nhà làm cho màn hình máy tính bảng của mình nó bị hư hỏng, do đó mình đã mua giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay rất bắt mắt và ngỗ nghĩnh để hỗ trọ máy tính bảng của mình trong lúc mình làm việc hay vui chơi.

Những điểm nổi bật của Giá Đỡ Điện Thoại Máy Tính Bảng Hình Bàn Tay


- Được làm từ chất liệu nhựa dẻo rất tốt

- Thiết kế hình bàn tay rất ngộ ngĩnh và rất đáng yêu

- 2 bàn tay ôm lấy chiếc điện thoại máy tính bảng của bạn chắc chắn hơn, bảo vệ, giúp điện thoại máy tính bảng tránh bị rơi khi xem phim, làm việc, hay học tập,...

- Giúp không gian của bạn trở nên sinh động và trẻ trung hơn

- Trọng lượng sản phảm giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay rất nhỏ gọn

- Màu sắc: trắng, xanh, đen.

- Sử dụng cho: cả điện thoại và máy tính bảng

- Xuất xứ: Châu á

  Với loại giá đỡ này bạn có thể thỏa thích học tập, xem phim, nghe nhạc, chơi game,… Mà không sợ bị rơi làm hư hỏng máy.

Nên mua sản phẩm giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay ở đâu


Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua sản phẩm giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay ở đâu cho tốt. Tại sao không mua tại SETRUS nhà phân phối lớn nhất và uy tín nhất hiện nay.


Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay ngộ nghĩnh
Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay ngộ nghĩnh 


  Tại sao bạn nên chọn chúng tôi mà không chọn ở nơi khác:

+ Chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt

+ Mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn

+ Chi phí sản phẩm không thể rẽ hơn

- Về chất lượng sản phẩm:

   SETRUS luôn tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Cam-Pu-Chia,… Cho các dòng sản phẩm chống trộm trưng bày của nhà sản xuất Pro-Safe, Thuỵ Điển đang được những khách hàng ở Châu Âu rất được ưa chuộng nhất hiện nay.

   Chúng tôi luôn đề cao chất lượng của tất cả các sản phẩm được bán ra thị trường với chất lượng tốt nhất, không chỉ có độ bền cao trong quá trình sử dụng sản phẩm, mà còn có tính thẩm mỹ rất cao.

  Những đối tác lâu năm của Setrus là ai hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài khách hàng lâu năm của chúng tôi nhé.

  - Chuỗi siêu thị bán lẻ điện thoại di động – Thế Giới Di Động

  - Hệ thống bán lẻ điện thoại và thiết bị viễn thông FPT Shop

  - Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Viễn Thông A

  - Công ty CP máy tính Hoàn Long

  Trên đây là những minh chứng rõ nhất về chất lượng sản phẩm của SETRUS.

  Mọi thông tin về giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay, xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hộ trợ chính xác nhất thông qua địa chỉ sau.

    CÔNG TY TNHH ĐẤT SÁNG TẠO

Tại khu vực Miền nam

   Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, P. 6, Q. 4, TP. HCM ( góc đường Hoàng Diệu + Khánh Hội, Q. 4) 

   SĐT: 62616719 / 62616720 

   Fax: 62616718 

   Email: info@setrus.vn 

   Hotline: 0909 323 158

- Khu vực Miền bắc

  CN Hà Nội: 

  Địa chỉ: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam 

   Hotline: 0932 181 545 



1 nhận xét:

  1. Giá đỡ máy tính bảng đa năng sẽ giúp các chủ cửa hàng an tâm về sản phẩm của mình khi đang bày bán.

    Trả lờiXóa