Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Setrus bậc thầy về chống trộm điện thoại iPhone

Chống trộm điện thoại iPhone


  Như các bạn đã biết dòng điện thoại iphone đang hot nhất trên thị trường thế giới hiện nay, vì những tính năng đặc biệt và tính sang chảnh của nó. Dòng điện thoại iphone rất có giá trị vì vậy đây là mục tiêu của những tên trộm, trộm đi chiếc điện thoại mà bạn yêu quý. Chính vì vậy bạn nên chống trộm điện thoại iphone để bảo vệ cho dế yêu của mình.

1. Sử dụng tính năng có sẵn trên iPhone – Find My iPhone


Chống trộm điện thoại iphone như thế nào
Chống trộm điện thoại iphone như thế nào

  Find my iphone là tính năng đã được Apple tích hợp vào chiếc iPhone trong các sản phẩm những đời sau và những các bản iOS cập nhật.

  Tính năng này cho phép bạn hoàn toàn chủ động trong các tình huống mất trộm mất cắp, bạn còn có thể xác định được vị trí của iphone cho dù nó có đi đến đâu đi chăng nữa cũng biết được vị trí đó là nhờ vào định vị toàn cầu.

  Nếu một tên trộm, trộm của bạn chiếc iphone thì đến 1 lúc nào đó tên trộm cũng sẽ kết nối vào mạng toàn cầu để lướt wed, xem phim,…  

  Hoặc là có thể bán cho 1 ai đó và người đó sử dụng, khi đó, bạn có thể cấu hình để thông điệp của bạn được gửi đến iphone, và vị trí sẽ được báo về cho bạn biết. Đây cũng được xem là tính năng chống trộm điện thoại iphone miễn phí cũng khá hay.

  Nhưng cái gì cũng có ưu và nhược điểm của nó, nhược điểm khá lớn của Find My iPhone chính là phải có mạng thì iphone mới báo về vị trí được.


2. Nhờ đến chuyên gia chống trộm để có giải pháp tốt nhất để chống trộm điện thoại iphone


  Setrus chuyên gia về thiết bị chống trộm, và đặc biệt là chống trộm điện thoại vô cùng hiệu quả, để bảo vệ toàn diện về thiết bị của bạn không còn sợ rơi vào tay của những kẻ trộm cắp.

  Như các bạn đã biết chống trộm điện thoại iphone là việc làm vô cùng cần thiết nếu như bạn sử dụng dòng điện thoại này. Đối với những sản phẩm của Apple luôn là tâm điểm của những kẻ trộm cắp, hầu như cứ là sản phẩm Apple thì chắc chắn sẽ bị người khác dòm ngó. Nhưng cài đặt phần mềm thôi là chưa đủ để bảo vệ chiếc iphone của bạn khỏi những tên trộm.

  Không chỉ chống trộm giỏi mà Setrus còn thiên về mẫu mã, với nhiều mẫu mã thiết kế cực kỳ bắc mắt giúp quý khách không nhằm chán về thiết bị thô sơ của mình.

Setrus bậc thầy về chống trộm điện thoại iphone
Setrus bậc thầy về chống trộm điện thoại iphone


  Setrus luôn đi đầu về thiết bị chống trộm và được nhiều khách hàng lớn tín nhiệm phải kể đến như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A,… 

  Setrus là nhà phân phối độc quyền về những thiết bị chống trộm như:

- Thiết bị chống trộm độc lập

- Thiết bị chống trộm trung tâm

- Thiết bị chống trộm trưng bày

- Giá đỡ máy tính bảng

- Chân đế trưng bày

- Khóa chặn chống trộm

- Thanh treo chống trộm

- Đế bảng giá

- Phụ kiện

  Setrus là thương hiệu đã lâu năm và có uy tín trên thị trường hiện nay, bởi vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng. Vì bạn hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để chống trộm điện thoại iphone tốt nhất.

  Chúng tôi luôn luôn lắng nghe quý khách hàng và thấu hiểu khách hàng cần những gì để chúng tôi phục vụ tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về chống trộm điện thoại iphone một cách hiệu quả nhất.

  Mọi thông tin về Setrus xin quý khách hàng vui lòng liên hệ như sau:

  Công ty TNHH Đất Sáng Tạo

  Trụ sở: Số 024 Lô C2, Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

   ĐT: 62616719 / 62616720

   Fax: 62616718

   Hotline: 0909 323 158

   Email: info@setrus.vn

   www.setrus.vn

   CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.


1 nhận xét:

  1. Các phương pháp chống trộm cho điện thoại iphone này rất hiệu quả và rất an toàn nha các bạn. Mình đã từng sử dụng qua và cảm thấy rất hài lòng.

    Trả lờiXóa