Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chia sẽ kinh nghiệm cài đặt chống trộm điện thoại hiệu quả

Chia sẽ kinh nghiệm cài đặt chống trộm điện thoại


   Bạn có đang sử dụng những chiếc điện thoại thông minh không ?

   Vậy bạn có sợ mất đi chiếc điện thoại thông minh này không ?

   Hiện nay hầu hết ai chả sử dụng điện thoại thông minh. Và tất nhiên ai chả sợ mất đi chiếc điện thoại của mình. Vậy làm thế nào để bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình trở nên an toàn hơn. Để chiếc điện thoại của bạn được an toàn hơn chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt chống trộm điện thoại, cài dặt như thế nào ? Và ở đâu ?

Setrus chuyên cài đặt chống trộm điện thoại trưng bài
Setrus chuyên cài đặt chống trộm điện thoại trưng bài


   Hôm nay SETRUS sẽ chia sẽ cho bạn trong việc chống trộm điện thoại trên Android

1. Cài đặt phần mềm gì để chống trộm dành cho điện thoại


   Hiện nay có nhiều phần mềm để cài đặt chống trộm điện thoại, cũng chúng tôi điểm qua những phần mềm này nhé.

- Phần mềm Android Device Manager for Android:

- Phần mềm Cerberus anti theft for Android:

- Phần mềm Prey Anti Theft for Android:

- Phần mềm Lookout:

- Phần mềm Bitdefender Anti-Theft

2. Tính năng chống trộm trên Android


   Cũng như Find My iPhone danh cho iPhone cũng cần phải kích hoạt, thì các điện thoại chạy hệ điều hành Android cũng cần phải kích hoạt để chống mất trộm. Người dùng sẽ dễ dàng và nhanh chóng nhận ra được điện thoại của mình đang nằm ở đâu nếu chẳng may bị thất lạc, hay bị mất trộm.

   Nếu như Apple có iCloud giúp chống mất trộm rất tốt, thì Google cũng có phần mềm chống trộm cho Android một công cụ tương tự mang tên Android Device Manager. 

   Nhưng Android Device Manager này không hiệu quả hơn tính năng chống trộm của iCloud, những vẫn có thể giúp bạn được một số mục đích nhất định khi sử dụng phần mềm này, nên ta cũng nên cài đặt chống trộm điện thoại. Như bạn muốn xóa toàn bộ dữ liệu trên điện thoại khi bị mất mà không thể lấy lại được để dữ liệu của bạn được bí mật. 

   Với tính năng của Android Device Manager bạn sẽ dễ dàng tìm ra vị trí điện thoại của bạn. Khi kích hoạt tính năng chống trộm trên thiết bị điện thoại nó sẽ reo ầm ỉ lên liên tục trong vòng 5 phút. 

   Nếu ai đó lấy điện thoại mà điện thoại lại đang để chế độ im lặng. Bạn đăng nhập vào tài khoản của chính bạn ở trang Android Device Manager của Google để điện thoại của bạn đổ chuông, phần mềm sẽ điều khiển từ xa khiến điện thoại của bạn réo lên liên tục, mà người đang cầm điện thoại sẽ không có cách nào tắt được tiếng chuông này được.

   Hãy cùng chúng tôi cài đặt chống trộm điện thoại bằng phần mềm này nhé.

3. Hướng dẫn cài đặt chống trộm điện thoại Android hiệu quả


- Bước 1:

   Trên điện thoại Android của bạn, bạn chọn Cài đặt tiếp theo chọn Nhiều hơn (góc trên cùng bên phải màn hình) sau đó chọn Bảo mật.

Hướng dẫn cài đặt chống trộm điện thoại
Hướng dẫn cài đặt chống trộm điện thoại


    Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Android 5.0 thì bạn sẽ thấy mục Android Device Manager ngay trong Bảo mật.

- Bước 2:

   Tại cửa sổ Bảo mật bạn hãy chọn Trình quản lý thiết bị.

   Tại cửa sổ Trình quản lý thiết bị này hãy tích chọn cho phép Trình quản lý thiết bị Android khóa hoặc xóa nội dung trên thiết bị đã mất.

   Sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ Kích hoạt Trình quản lý thiết bị: Tại đây bạn hãy Bật phần mềm nếu đồng ý hết với các điều khoản ở phía trên.

- Bước 3:

  Khi chúng ta đã bật tính năng này, vậy là bạn có thể điều khiển điện thoại của bạn ngay trên máy tính khi đăng nhập vào tài khoản Google của bạn đã sử dụng trên thiết bị qua trang wed google.com.vn/Android/devicemanager. 

   Nếu đăng nhập xong tài khoản ở trang này chúng ta nên thử sử dụng tính năng này bằng cách nhấn vào nút Ring trên màn hình máy tính của bạn rồi Accept. Ngay lập tức điện thoại của bạn sẽ reo lên liên tục với mức âm lượng to nhất.

   Còn nếu trường hợp không thể tìm được nó, bạn hãy xóa toàn bộ dữ liệu trên điện thoại đi để không một ai có thể biết được dữ liệu trên chiếc điện thoại của bạn được.

    Vậy là chúng ta đã cài đặt chống trộm điện thoại Android dã xong.

4. Cài đặt phần mềm thôi chưa đủ để bảo vệ cho chiếc điện thoại của bạn


   Việc cài đặt phần mềm chống trộm điện thoại thôi là chưa đủ, trong trình trạng máy của bạn đã cài đặt chống trộm vẫn bị mất trộm như thường. Vì vậy ta cần có giải pháp khác.

   SETRUS sẽ mang đến cho bạn giải pháp cài đặt chống trộm điện thoại tốt nhất, chúng tôi chuyên về những thiết bị chống trộm như laptop, máy tính bảng, điện thoại,… Rất hiệu quả để bảo vệ cho sản phẩm của bạn toàn diện hơn không dể những tên trộm lấy đi sản phẩm của bạn được. 

   Những đối tác lâu năm của chúng tôi như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A,… Là những minh chứng, chứng minh cho những sản phẩm chống trộm của chúng tôi hiệu quả và tốt như thế nào rồi.

   Mọi thông tin về Setrus xin quý khách hàng vui long liên hệ như sau:

   CÔNG TY TNHH ĐẤT SÁNG TẠO

   Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, P. 6, Q. 4, TP. HCM (đường Hoàng Diệu + Khánh Hội, Q. 4)

   ĐT: 62616719 / 62616720 | Fax: 62616718

   www.setrus.vn

   Hotline: 0909 323 158

   CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với phần mềm chống trộm, phần mềm rất tiện lợi là phần mềm chống trộm rất hiệu quả nhất hiện nay

    Trả lờiXóa