Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Chân đế chống trộm điện thoại tại cửa hàng siêu hot

Không thể bỏ lỡ chân đế chống trộm điện thoại tại cửa hàng



   Bạn đang đâu đầu với trình trạng mất cắp tại cửa hàng kinh doanh điện thoại của mình khi trưng bày sản phẩm, bạn gặp khó khăn trong việc chống trộm vì những tên trộm quá tinh vi. Tại sao bạn không thử dùng chân đế chống trộm điện thoại để cửa hàng của bạn trở nên an toàn hơn khi trưng bày.

Chân đế chống trộm điện thoại tốt nhất
Chân đế chống trộm điện thoại tốt nhất


I. Những sản phẩm chân đế chống trộm điện thoại hiện nay


+ Chân đế chống trộm điện thoại độc lập

   Chân đế chống trộm điện thoại độc lập, sản phẩm này dùng để chống trộm nhưng hoạt động rất độc lập, thiết bị sẽ báo động ngay tại chân đế mà không cần thông qua đầu cáp trung tâm. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng để lựa chọn phù hợp nhất với không gian trưng bày cho sản phẩm điện thoại của bạn tại cửa hàng.

   Sản phẩm bao gồm: chân đế chộng trộm trưng bày và Remote

+ Chân đế chống trộm điện thoại trung tâm

  Khác với chân đế chống trộm điện thoại độc lập với chân đế chống trộm trung tâm này bao gồm: chân đế chống trộm trung tâm, đầu cáp trung tâm và remote. Chân đế chống trộm điện thoại trung tâm sẽ báo động qua đầu cáp của trung tâm khi các điểm tiếp xúc giữa chân đế chống trộm với điện thoại bị đứt, hở mạch hay bị tháo,…

   Sản phẩm bao gồm: chân đế trưng bày, đầu cáp trung tâm và Remote

II. Chân đế chống trộm điện thoại nên mua ở đâu ?


   Tôi khuyên bạn là nên mua ở những nơi uy tín, chất lượng và là những nhà phân phối lâu năm đã có thương hiệu trên thị trường. SETRUS là một trong những thương hiệu lâu năm về chống tộm thiết bị nói chung và chân đế chống trộm điện thoại nói riêng. Tại sao lại chọn SETRUS ư ?

- Về chất lượng sản phẩm:

   Sản phẩm luôn phải đạt tiêu chuẩn có độ bền cao

   Luôn luôn cải tiến sản phẩm để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn

- Về mẫu mã sản phẩm chân đế chống trộm:

   Vì đây là thiết bị chống trộm điện thoại được trưng bày tại những cửa hàng nên yếu tố thẩm mỹ luôn đặt lên hàng đầu, vì vậy chúng tôi hiểu rõ vấn đề này để đưa ra những mẫu mã thích hợp nhất.

   Chúng tôi hiểu được rằng, chỉ cần một chi tiết nhỏ liên quan đến việc trưng bày cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng, chính vì vậy mà mỗi một chi tiết nhỏ trên sản phẩm chân đế chống trộm điện thoại đều được chú ý đến.

- Về chi phí của sản phẩm:

   Để có thể cạnh tranh được trên thị trường hiện nay, chi phí có thể là một trong những yếu tố mang tính nhạy cảm đối với khách hàng. Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng nên bạn không cần phải lo lắng về chi phí cho mỗi thiết bị chống trộm điện thoại tại SETRUS.

- Chính sách bảo hành của SETRUS như sau:

   SETRUS luôn quan tâm đến việc sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm của mình, nên SETRUS xây dựng một chính sách bảo hành với thời gian lâu nhất có thể cho tất cả các chân đế chống trộm điện thoại tại chúng tôi.


Setrus chuyên cung chân đế chống trộm điện thoại
Setrus chuyên cung chân đế chống trộm điện thoại


   Khách hàng có thể mang sản phẩm đến SETRUS để bảo hành theo giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần (trừ những Chủ nhật và ngày lễ ra).

   Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày đầu tiên sau khi mua nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất

  Khách hàng sẽ được chúng tôi bảo hành và sửa chữa thiết bị miễn phí. Trừ trường hợp hư hỏng do những tác nhân như: độ ẩm, nhiệt độ, hay rơi vỡ,…

   Lưu ý cho khách hàng khi đến Setrus bảo hành:

  Chúng tôi chỉ nhận bảo hành khi sản phẩm của bạn còn nguyên tem bảo hành và vẫn còn thời gian bảo hàng.

  Đối với những sản phẩm còn trong thời gian bảo hành nhưng tem có dấu hiệu bị hư hỏng và trầy xước thì quý khách hàng cần nhanh chóng đem đến cửa hàng của SETRUS để được làm thủ tục cấp lại tem mới. Và thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày cấp lại tem mới.

  Mọi thông tin liên hệ với Setrus, bạn có thể dựa theo những thông tin sau :

  CÔNG TY TNHH ĐẤT SÁNG TẠO

- Khu vực miền Nam : 

  Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, P. 6, Q. 4, TP. HCM (góc đường Hoàng Diệu + Khánh Hội, Q. 4) 

   ĐT: 62616719 / 62616720

   Fax: 62616718 

   Email: info@setrus.vn 

   Hotline: 0909.323.158

- Khu vực miền Bắc :

   Địa chỉ: CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam 


1 nhận xét:

  1. Chân đế chống trộm điện thoại setrus này rất hiệu quả và rất an toàn nha các bạn. Mình đã từng sử dụng qua và cảm thấy rất hài lòng.

    Trả lờiXóa