Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Điểm danh các phần mềm chống trộm điện thoại hiệu quả

Điểm danh các phần mềm chống trộm điện thoại tốt nhất



   Hiện nay, điện thoại thông minh ( hay còn gọi là Smartphone) số người sử dụng rất nhiều, và trình trạng mất cắp sản phẩm này rất nhiều. Vì chiếc điện thoại cũng rất có giá trị nên là mục tiêu của những tên trộm nhắm đến. Nhưng bạn không phải lo vẫn có thể đề phòng không bị mất cắp được đó là nhờ vào các phần mềm chống trộm điện thoại rất hiệu quả trong việc chống trộm.


1. Các phần mềm chống trộm điện thoại hiện nay

Các phần mềm chống trộm điện thoại
Các phần mềm chống trộm điện thoại

   Khi mất điện thoại chúng ta thường rất khó chịu, không chỉ mất tiền của mà còn những dữ liệu, số điện thoại có trong điện thoại,… 

   Vì vậy chúng ta cần bảo vệ chiếc điện thoại của mình, hãy cùng chúng tôi điểm danh qua các phần mềm chống trộm điện thoại đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

- Phần mềm Android Device Manager for Android:

   Phần mềm Android Device Manager của Google sẽ giúp bạn trong việc chống mất trộm điện thoại, phần mềm này hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng điện thoại Android và có những tính năng như: khóa điện thoại từ xa, xác định vị trí điện thoại bị mất, phát âm thanh lớn ra xung quanh và xóa toàn bộ dữ liệu có trên máy.

  Phần mềm này hoạt động dựa trên tài khoản Gmail, và bạn có thể dùng nó trên nhiều thiết bị khác nhau chỉ với một tài khoản duy nhất.

- Phần mềm Cerberus anti theft for Android:

  Cũng giống như các phần mềm chống trộm điện thoại khác Cerberus là phần mềm chống trộm cho Android và có nhiều chức năng nhất hiện tại. Khi điện thoại bạn bị mất cắp, bạn sẽ nhận được nhật kí cuộc gọi mà tên trộm thực hiện trên đó, bạn có thể biết được bạn bè của kẻ xấu đó và khoanh vùng để chính xác hơn và báo với cơ quan chức năng.

 Chúng ta nên ẩn đi icon của phần mềm, tên trộm sẽ không thể nào biết được bạn đã cài đặt Cerberus lên điện thoại của bạn, và có thể kích hoạt microphone để nghe những gì đang diễn ra quanh chiếc máy đó.

- Phần mềm Prey Anti Theft for Android:

   Tương tự như Android Device Manager, Prey là phần mềm miễn phí. Prey còn là phần mềm chống trộm máy tính.

   Prey có thể kích hoạt báo động để chúng ta dễ dàng tìm kiếm điện thoại của mình hơn và hiển thị tin nhắn lên màn hình điện thoại của bạn thông báo với tên trộm về việc trả lại máy cho bạn. Phần mềm có thể xác định vị trí của điện thoại, khóa và xóa dữ liệu trong máy trong trường hợp bạn cần thiết.

- Phần mềm Lookout:

   Cũng như phần các phần mềm chống trộm điện thoại khác, phần mềm Lookout gửi một Email thông báo cho bạn khi điện thoại bị tắt nguồn, hoặc khi SIM trên máy bạn bị thay đổi, và còn những tính năng khác nữa mà bạn có thể tìm hiểu khi cài đặt nó.

Phần mềm chống trộm điện thoại Lookout
Phần mềm chống trộm điện thoại Lookout


   Lookout sử dụng Camera để chụp ảnh tên trộm  điện thoại của bạn sau đó gửi hình ảnh qua cho bạn. Phần mềm này miễn phí với những tính năng cơ bản và bạn sẽ phải trả phí cho những tính năng Premium.

- Phần mềm Bitdefender Anti-Theft

   Khi điện thoại ban bị mất phần mềm sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn khi thẻ SIM bị đổi và số SIM mới sẽ được gửi tới bạn. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng tin nhắn đề điểu khiển điện thoại gọi lại cho bạn, và buộc tên trộm phải trả lời nếu không máy sẽ bị khóa.

   Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng thử trong 30 ngày, sau thời gian này bạn phải trả phí là 4 usd/năm để sử dụng tiếp. 

2. Không nên tự cài đặt phần mềm chống trộm điện thoại 


  Bạn không nên tự cài đặt các phần mềm chống trộm điện thoại vì những phức tạp của phần mềm nên chỉ cần cài đặt không đúng sẽ không có tác dụng.

  Và có nhiều phần mềm không rõ nguồn gốc khi chúng ta tải về máy sẽ nhiễm virus làm cho máy bị đơ và lag máy,…

  Vì vậy bạn nên cần đến trung tâm hộ trợ cài đặt phần mềm cho hiệu quả để việc chống trộm diễn ra tốt đẹp hơn dễ dàng lấy lại điện thoại hơn.

  Setrus một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thì trường về thiết bị chống trộm và phần mềm chống trộm.

  Ở setrus bạn có thể chọn mua bất kì thiệt bị chống trộm nào thích hợp nhất hay phần mềm chốn trộm cho chiếc Smartphone của mình và còn hợp với túi tiền của bạn nữa chứ.

  Hãy cùng trải nghiệm tại Setrus để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất nhé, mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ như sau:

  CÔNG TY TNHH ĐẤT SÁNG TẠO

- Khu vực Miền nam

  Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, P. 6, Q. 4, TP. HCM ( đường Hoàng Diệu + Khánh Hội, Q. 4)

  ĐT: 62616719 / 62616720 | Fax: 62616718

  Email: info@setrus.vn

  Hotline: 0909 323 158

- Khu vực Miền Bắc

  CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội



1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với các phần mềm chống trộm, phần mềm rất tiện lợi vừa và là chống trộm rất hiệu quả

    Trả lờiXóa