Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Khóa chống trộm laptop asus hiệu quả nhất

Khóa chống trộm laptop asus tốt nhất hiện nay


   Vấn nạn trộm cắp laptop khá phổ biến hiện nay, vì những nguyên nhân chủ quan và khách quan của người sử dụng laptop như học sinh sinh viên, nhân viên,... Đối với những cửa hàng trưng bày bán sản phẩm laptop chỉ một chút lơ là, có thể máy tính sách tay tại cửa hàng không cánh mà bay. 

   Vì vậy chúng ta cần bảo vệ chiếc laptop của mình khỏi những tên trộm, nhưng bảo vệ bằng cách nào? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn loại khóa chống trộm laptop asus khá hiệu quả.

Khóa chống trộm laptop asus tốt nhất
Khóa chống trộm laptop asus tốt nhất


1. Khóa chống trộm laptop bằng chìa khóa có hiệu quả không ?


   Đây có lẽ là thiết bị được đánh giá là một trong những cách tốt nhất, trong việc bảo vệ chiếc laptop - máy tính xách tay của bạn được an toàn hơn ngay sau khi người dùng rời khỏi máy tính chính là khóa cáp.

- Khóa làm bằng kim loại. Dây khóa bằng lõi kim loại chắc chắn, độ bền cao, đặc biệt có thể uốn cong để dễ dàng sử dụng và bao bọc bằng một lớp nhựa.

- Sản phẩm sử dụng rất dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.

- Khóa chống trộm laptop asus sử dùng chìa là sản phẩm khá hay, giúp bạn bảo vệ an toàn cho chiếc laptop thân yêu.

   Phù hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,... Trước khi ra khỏi phòng ta chỉ cần khóa laptop - máy tính xách tay lại là bạn đã bảo vệ được tài sản của mình. Bạn sẽ yên tâm hơn và không phải lo lắng laptop của mình trước những kẻ xấu đây là chọn lựa hữu hiệu nhất để bảo vệ tài laptop của mình.

2. Khóa chống trộm laptop bằng mã số rất phù hợp với những ai không thích sử dụng chìa khóa


   Cấu tạo cũng như khóa bằng chìa, việc sử dụng khóa chống trộm bằng mã số rất đơn giản và nhanh chóng. Rất phù hợp với những ai hay bỏ quên chìa khóa, hay không thích sử dụng dùng chìa khóa,...

   Cơ cấu dạng khóa này là sự kết hợp của 3 mặt số xoay vòng tròn và quản lý bằng mật mã rất an toàn việc chống trộm nhưng vẫn không gây quá khó khăn trong việc bạn sử dụng thiết bị này.

   Dây cáp làm bằng kim loại rất chắc chắn và không rỉ và chịu lực rất tốt, có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Phù hợp khi khóa chống trộm laptop asus khỏi những kẻ trộm.

   Cách sử dụng khóa chống trộm laptop bằng chìa khóa và bằng mã số như sau:

   Đầu khóa gài vào cổng giao tiếp VGA sau đó chúng ta dùng chìa khóa, khóa hoặc mở ( sử dụng chìa ) hay xoay đúng mật mã thì nó mở ra còn muốn khóa thì xóa số lung tung ( sử dụng mã số ) và 1 đoạn dây kim loại được bọc nhựa xung quanh. Thông thường ta gài 1 đầu vào máy laptop, đầu còn lại của dây thép buộc vào chân bàn làm việc hay xong cửa sổ nếu gần,...

   Loại khóa mã số này cũng rất phù hợp với những bạn học sinh sinh viên, nhân viên làm việc trên máy tính,...

3. Chân đế khóa chống trộm laptop asus hiệu quả nhất


   Chân đế khóa chống trộm rất thích hợp khi trưng bày laptop tại cửa hàng và có tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế hiện đại và thao tác nhanh chóng tính năng bảo vệ cao giúp hạn chế rủi ro mất cắp laptop.

Chân đế khóa chống trộm laptop asus rất hiệu quả
Chân đế khóa chống trộm laptop asus rất hiệu quả


   Với tính năng chân đế khóa chống trộm cho phép có thể thay đổi kích thước theo chiều ngang để có thể phù hợp cho gần như tất cả các dòng laptop từ 13-17 in, mà không cần phải sử dụng riêng lẻ những model khác nhau cho từng mẫu laptop. 

   Bạn muốn mua khóa chống trộm laptop asus uy tín và chất lượng ?

   Một trong những tiện dụng của laptop là tính di động hơn so với máy tính để bàn. Nhưng chính vì khả năng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi như vậy, nên một trong những điều lo lắng của người sử dụng laptop là việc chống mất trộm ở những nơi đông người. Do đó, chúng tôi khuyến cáo những người dùng máy tính xách tay nên trang bị thêm khóa laptop để giữ cho chiếc laptop của mình an toàn hơn.

   Hãy đến với SETRUS, thương hiệu uy tín trong việc chống trộm một cách hiệu quả nhất. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông như máy tính bảng, laptop, điện thoại di động,…

   Với những sản phẩm chống trộm trưng bày của SETRUS, ngoài việc đề cao tính năng an ninh cho sản phẩm, SETRUS cũng luôn đề cao tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng và quảng bá tốt hơn về sản phẩm của mình.

   Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn hơn trong việc bảo vệ chiếc laptop của mình và lựa chọn mua khóa chống trộm laptop asus uy tín và chất lượng nhất.

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với khóa chống trộm laptop của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa